Lýginlegt.

Það ætti að svipta svona asna ökuskirteini ævinlangt og tryggingafélaug ættu að neita honum um bíltryggingu af sökum hálfvita-hegðunar.
mbl.is Fær tjón ekki bætt vegna ofsaaksturs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Kolbeinsson

Ég er bara feginn að ég mætti honum ekki þarna. Þvílíkur hálfviti. Mér finnst eiginlega bara sorglegt að hann hafi ekki náð að drepa sig á þessu, heldur virðist finnast þetta alveg eðlileg hegðun og finnst aðrir eigi að taka ábyrgð á vitleysunni.

Ari Kolbeinsson, 12.10.2009 kl. 17:45

2 identicon

Ari, er ekki allt í lagi með heilabúið í þér?

 Þó svo að maðurinn hafi rústað bílnum sínum með ógætilegum akstri þá réttlætir ekkert að óska manninum dauða...

Helvítis moggabloggarar, ég þoli þetta apparat ekki. Virðist sem hvaða úrkynja hálviti sem hefur aðgang að lyklaborði geti skrifað hér.

Gunnar (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sverrir Þór

Höfundur

Sverrir Þór Magnússon
Sverrir Þór Magnússon
Hef ýmsar hugmyndir um flest sem kemur okkur við og ekki við.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband